Giày thể thao không mang được với váy?

Có bao giờ các bạn nữ nghĩ rằng những đôi giày thể thao nữ hà nội không thể mang với váy không?
Nếu có thì đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé. Hiện nay, giày thể thao nữ hà nội kết hợp với váy đang là một xu hướng cực hot và được các bạn gái yêu thích. Giày thể thao là sản phẩm mang tính khỏe khoắn, mạnh mẽ.

 Còn váy lại là item thời trang dành cho những cô nàng điệu đà, thích vẻ dịu dàng trong từng tà váy. Hai xu hướng và phong cách gần như là trái ngược này, khi kết hợp lại, lại trở nên cực kì hài hòa, tạo nên vẻ đẹp vừa cá tính, vừa dịu dàng cho các bạn gái. giày thể thao nữ hà nội hiện nay có rất nhiều để bạn lựa chọn, một đôi sneaker thời trang thể thao hay một đôi giày thể thao đều có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với một chiếc chân váy tennis, chân váy denim, váy xòe hay thậm chí là cả váy maxi voan thướt tha.

Tuy nhiên, các bạn gái cần chú ý khi mix giày thể thao nữ hà nội với váy nhé. Ví dụ như nếu bạn muốn mix với giày cao cổ thì tuyệt đối đừng lựa chọn một chiêc váy dài quá gối, bạn sẽ không muốn mình giống một cây nấm di động phải không nào. Hoặc bạn đang lựa chọn bộ đồ để phù hợp với đôi giày cực kì độc đáo của mình vì có nhiều chi tiết lạ, màu sắc cũng được kết hợp nhiều, vậy thì bạn chỉ nên lựa chọn tông màu váy đơn giản như trắng trơn hoặc đen trơn là hoàn hảo luôn rồi đó. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện khác như túi xách, kính và vòng tay cho bạn thêm cá tính và nổi bần bật giữa đám đông nhé.
Giờ thì các bạn đã tự tin để mix đồ theo phong cách của mình chưa nào?

Nhận xét